LUÔN ĐỒNG HÀNH VỚI KHÁCH HÀNG

Video

Quan chức Singapore nghẹn ngào trước linh cữu Lý Quang Diệu

(26-10-2014 02:32 PM) - Lượt xem: 4526

 

Thi hài của “cha đẻ” của đảo quốc sư tử được đặt bên trong Sri Temasek ở Dinh thự Tổng thống Singapore Istana.
Thi hài “cha đẻ” của đảo quốc sư tử được đặt bên trong biệt thự Sri Temasek ở dinh tổng thống.
Tổng thống Singapore Tony Tan và phu nhân, bà Mary Tan,
Tổng thống Singapore Tony Tan và phu nhân, bà Mary Tan, tới viếng cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu. Thi hài của ông được chuyển tới Sri Temasek để gia đình tiến hành nghi thức riêng. Nghi thức sẽ kết thúc vào tối 24/3.
Bộ trưởng cấp cao Goh Chok Tong và phu nhân (thứ 2 và 3 từ phải sang) tới viếng cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu tại biệt thự Sri Temasek trong dinh Istana. Thi hài của ông được chuyển tới Sri Temasek để gia đình tiến hành nghi thức riêng. Nghi thức sẽ kết thúc vào tối 24/3.
Bộ trưởng cấp cao Goh Chok Tong và phu nhân (thứ 2 và 3 từ phải sang) tới viếng cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu.
Bộ trưởng Quốc phòng Ng Eng Hen cùng phu nhân tỏ lòng thành kính trước linh cữu ông Lý Quang Diệu
Bộ trưởng Quốc phòng Singapore Ng Eng Hen cùng phu nhân tỏ lòng thành kính trước linh cữu ông Lý.
Bộ trưởng Bộ Phát triển Xã hội và Gia đình Chan Chung Sing (thứ hai từ phải sang) và Bộ trưởng Bộ Luật pháp và Giáo dục Indranee Rajah (phải) cũng tới viếng cựu Thủ tướng và chia buồn cùng gia đình.
Bộ trưởng Phát triển Xã hội và Gia đình Chan Chung Sing (thứ hai từ phải sang) và Bộ trưởng Luật pháp và Giáo dục Indranee Rajah (phải) cũng tới viếng cựu thủ tướng và chia buồn cùng gia đình.
Quốc vương Brunei cùng phu nhân đã nhanh chóng tới Singapore để nói lời vĩnh biệt cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu.
Quốc vương Brunei cùng phu nhân đã nhanh chóng tới Singapore để nói lời vĩnh biệt "người cha lập quốc" của Singapore. Thi thể của ông Lý Quang Diệu sẽ được quàn tại Nhà Quốc hội Singapore từ ngày 25-28/3 để người dân có thể vào viếng từ 10h đến 20h. Tang lễ cấp Quốc gia sẽ được tổ chức vào 12h ngày 29/3 tại Trung tâm Văn hóa, Đại học Quốc gia Singapore với sự tham dự của tổng thống, các bộ trưởng, thành viên Quốc hội, quan chức và người dân Singapore. Thi hài của ông Lý Quang Diệu sẽ được hỏa thiêu tại Đài Hóa thân Mandai cùng ngày.
 Quan chức Singapore nghẹn ngào trước linh cữu Lý Quang Diệu
Trong khi đó, người dân xếp hoa và thiệp chia buồn bên ngoài dinh Istana. Sự ra đi của ông Lý Quang Diệu là nỗi mất mát to lớn đối với người dân Singapore.  
 Quan chức Singapore nghẹn ngào trước linh cữu Lý Quang Diệu
Tính tới 17h30 ngày 23/3, người dân Singapore đã viết hơn 11.000 thiệp chia buồn. Họ đặt chúng tại khu tưởng niệm ở dinh Istana.
Facebook

Hỗ trợ trực tuyến

    • Mr. Tuấn Anh

      - 0913164210
    •    My status